เพราะ มีหลายๆท่านมักจะบ่นว่า " ติดต่อ ศูนย์ Dell ยาก " บางท่านก็บอกว่า " โทรไป ศูนย์ Dell แล้วเป็นภาษาต่างประเทศ "
ลองทำตามนี้ดูครับเผื่อมันจะช่วยท่านได้
วิธีที่ 1 (สำหรับมือถือเครื่องข่าย AIS และโทรศัพท์บ้าน..โทรฟรี)
1800-060-157
>กด 1 สำหรับภาษาไทย / กด 2 สำหรับภาษาอังกฤษ
>กด 1 ติดต่อฝ่ายแจ้งซ่อมดูแลเครื่อง (สำหรับโน้ตบุ๊ค Inspiron, Studio, Studio XPS, Mini Notebook)
>กด 1 สำหรับโน้ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ / กด 2 สำหรับพริ้นเตอร์และอุปกรณ์การใช้งานอื่น ๆ
รอรับสาย ... แจ้งหมายเลข Service tag ใต้เครื่อง ... แจ้งอาการ
-------------------------------------------------------------------------------
วิธีที่ 2 (สำหรับมือถือเครื่อข่าย DTAC, Truemove ..โทรฟรี)
001800-601-5623 หรือ 001800-601-5639
>กด 1 สำหรับภาษาไทย / กด 2 สำหรับภาษาอังกฤษ
>กด 1 ติดต่อฝ่ายแจ้งซ่อมดูแลเครื่อง (สำหรับโน้ตบุ๊ค Inspiron, Studio, Studio XPS, Mini Notebook)
>กด 1 สำหรับโน้ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ / กด 2 สำหรับพริ้นเตอร์และอุปกรณ์การใช้งานอื่น ๆ
รอรับสาย ... แจ้งหมายเลขService tag ใต้เครื่อง ... แจ้งอาการ
-------------------------------------------------------------------------------
วิธีที่ 3 (สำหรับโทรศัพท์ทุกระบบ..คิดค่าโทรอัตราตามผู้ให้บริการ)
02-670-7250
>กด 2 เลือกภาษาไทย
>กด 2 สำหรับ Desktop / Workstation
>กด 1 Optiplex Desktop
>กด 2 Precision Workstation
>กด 3 Vostro Desktop
>กด 4 Inspiron Desktop
รอรับสาย ... แจ้งหมายเลข Service tag ใต้เครื่อง ... แจ้งอาการ
>กด 3 สำหรับ Notebook
>กด 1 ICT Notebook
>กด 2 Latitude Notebook
>กด 3 Vostro Notebook
>กด 4 Inspiron, Studio, Studio XPS, Mini Notebook
รอรับสาย ... แจ้งหมายเลข Service tag ใต้เครื่อง ... แจ้งอาการ
-------------------------------------------------------------------------------
วิธีที่ 4 (สำหรับโทรศัพท์ทุกระบบ..คิดค่าโทรอัตราตามผู้ให้บริการ)
02-670-7200
>กด 2 เลือกภาษาไทย
>กด 1 ทราบหมายเลยภายใน
>กด 2133415 หรือ กด 2133416 (สำหรับโน้ตบุ๊ค Inspiron, Studio, Studio XPS, Mini Notebook)
รอรับสาย ... แจ้งหมายเลข Service tag ใต้เครื่อง ... แจ้งอาการ
>กด 4 แจ้งปัญหาหรือติดต่อฝ่ายบริการ
>กด 2 เลือกภาษาไทย
>กด 2 สำหรับ Desktop/Workstation
>กด 1 Optiplex Desktop
>กด 2 Precision Workstation
>กด 3 Vostro Desktop
รอรับสาย ... แจ้งหมายเลข Service tag ใต้เครื่อง ... แจ้งอาการ
>กด 3 สำหรับ Notebook
>กด 1 Latitude Notebook
>กด 2 Vostro Notebook
รอรับสาย ... แจ้งหมายเลข Service tag ใต้เครื่อง ... แจ้งอาการ
1800-060-157
>กด 1 สำหรับภาษาไทย / กด 2 สำหรับภาษาอังกฤษ
>กด 1 ติดต่อฝ่ายแจ้งซ่อมดูแลเครื่อง (สำหรับโน้ตบุ๊ค Inspiron, Studio, Studio XPS, Mini Notebook)
>กด 1 สำหรับโน้ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ / กด 2 สำหรับพริ้นเตอร์และอุปกรณ์การใช้งานอื่น ๆ
รอรับสาย ... แจ้งหมายเลข Service tag ใต้เครื่อง ... แจ้งอาการ
-------------------------------------------------------------------------------
วิธีที่ 2 (สำหรับมือถือเครื่อข่าย DTAC, Truemove ..โทรฟรี)
001800-601-5623 หรือ 001800-601-5639
>กด 1 สำหรับภาษาไทย / กด 2 สำหรับภาษาอังกฤษ
>กด 1 ติดต่อฝ่ายแจ้งซ่อมดูแลเครื่อง (สำหรับโน้ตบุ๊ค Inspiron, Studio, Studio XPS, Mini Notebook)
>กด 1 สำหรับโน้ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ / กด 2 สำหรับพริ้นเตอร์และอุปกรณ์การใช้งานอื่น ๆ
รอรับสาย ... แจ้งหมายเลขService tag ใต้เครื่อง ... แจ้งอาการ
-------------------------------------------------------------------------------
วิธีที่ 3 (สำหรับโทรศัพท์ทุกระบบ..คิดค่าโทรอัตราตามผู้ให้บริการ)
02-670-7250
>กด 2 เลือกภาษาไทย
>กด 2 สำหรับ Desktop / Workstation
>กด 1 Optiplex Desktop
>กด 2 Precision Workstation
>กด 3 Vostro Desktop
>กด 4 Inspiron Desktop
รอรับสาย ... แจ้งหมายเลข Service tag ใต้เครื่อง ... แจ้งอาการ
>กด 3 สำหรับ Notebook
>กด 1 ICT Notebook
>กด 2 Latitude Notebook
>กด 3 Vostro Notebook
>กด 4 Inspiron, Studio, Studio XPS, Mini Notebook
รอรับสาย ... แจ้งหมายเลข Service tag ใต้เครื่อง ... แจ้งอาการ
-------------------------------------------------------------------------------
วิธีที่ 4 (สำหรับโทรศัพท์ทุกระบบ..คิดค่าโทรอัตราตามผู้ให้บริการ)
02-670-7200
>กด 2 เลือกภาษาไทย
>กด 1 ทราบหมายเลยภายใน
>กด 2133415 หรือ กด 2133416 (สำหรับโน้ตบุ๊ค Inspiron, Studio, Studio XPS, Mini Notebook)
รอรับสาย ... แจ้งหมายเลข Service tag ใต้เครื่อง ... แจ้งอาการ
>กด 4 แจ้งปัญหาหรือติดต่อฝ่ายบริการ
>กด 2 เลือกภาษาไทย
>กด 2 สำหรับ Desktop/Workstation
>กด 1 Optiplex Desktop
>กด 2 Precision Workstation
>กด 3 Vostro Desktop
รอรับสาย ... แจ้งหมายเลข Service tag ใต้เครื่อง ... แจ้งอาการ
>กด 3 สำหรับ Notebook
>กด 1 Latitude Notebook
>กด 2 Vostro Notebook
รอรับสาย ... แจ้งหมายเลข Service tag ใต้เครื่อง ... แจ้งอาการ
No comments:
Post a Comment